NÊN CHỌN QUÀ GÌ Ý NGHĨA TẾT TRUNG THU DÀNH TẶNG GIA ĐÌNH?

NÊN CHỌN QUÀ GÌ Ý NGHĨA TẾT TRUNG THU DÀNH TẶNG GIA ĐÌNH?

Ý nghĩa của tết trung thu

Tết Trung Thu theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm (còn được gọi Tết trông Trăng/ Tết hoa đăng), đây không chỉ là ngày tết của trẻ em (Tết Thiếu nhi), mà còn là dịp để người lớn tổ chức cuộc vui bên gia đình và người thân.

Người Trung Hoa thường tổ chức múa rồng vào dịp Trung Thu, còn người Việt múa sư tử hay múa lân. Con Lân tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và là điềm lành cho mọi nhà...

Ngắm trăng rằm - đoán mùa vụ

Tết Trung Thu còn là dịp để người ta ngắm trăng, tiên đoán mùa màng và vận mệnh quốc gia. Nếu trăng thu màu vàng thì năm đó sẽ trúng mùa tằm tơ, nếu trăng thu màu xanh hay lục thì năm đó sẽ có thiên tai, và nếu trăng thu màu cam trong sáng thì đất nước sẽ thịnh trị.

Ở một số vùng địa phương, tại trụ sở chính quyền sẽ tổ chức phát quà trung thu. Trẻ em nô nức xếp hàng dài để chờ nhận bánh. Dù đó là món quà nhỏ, nhưng nó rất có ý nghĩa và mang lại nhiều niềm vui cho trẻ em. Tối đến còn tổ chức rước đèn, múa lân, hát trống quân...để các em vui chơi thỏa thích. Tìm hiểu thêm các món quà ý nghĩa tết trung thu phía dưới nhé!

Năm nay 2018 trung thu là ngày bao nhiêu?

Năm nay trung thu trúng ngày thứ hai 24/09 (Dương lịch) - 15/08 (Âm lịch)

Qùa tặng ý nghĩa tết trung thu cho gia đình - người thân

Tết trung thu là dịp để gắn kết mọi người gần nhau hơn, mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Thông qua đó là dịp để bày tỏ sự trân trọng qua những món quà ý nghĩa tết trung thu:

Qùa dành cho bố mẹ:

Tự nấu món ăn ngon

Không cần bữa ăn sang trọng trong nhà hàng, khách sạn 5 sao thì mới thể hiện tình cảm chân thành đối với ba mẹ. Mà hãy thay vào đó bằng mâm cơm giản dị, nêm vào đó hương vị ngọt ngào và hạnh phúc. Chắc hẳn bố mẹ rất vui và cảm động từ những thứ bình dị nhất.

Bánh trung thu

Bánh trung thu là món quà không thể thiếu trong dịp đặc biệt này, sự ngọt ngào trong chiếc bánh cũng nói lên tình cảm sâu sắc đối với ba mẹ.

Kem chống lão hóa dành tặng cho mẹ và vợ 

Thời gian trôi qua nhanh đến mức, vô tình nhìn lại thì thấy mẹ và vợ xuất hiện những nếp nhăn trên khuôn mặt, tóc ngày càng bạc trắng...

Serum Chống Lão Hóa Sakura và nâng cơ mặt toàn diện là sự kết hợp hoàn hảo của các nguồn nguyên liệu có chiết xuất tự nhiên, kết hợp cùng công nghệ làm đẹp, chăm sóc da số 1 Nhật Bản.

Sản phẩm có tác dụng đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên của da. Bổ sung vitamin A, C tăng khả năng khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa gốc tự do, làm mờ nếp nhăn hiệu quả; đồng thời dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

Món quà dù rất nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm và mong muốn mẹ và vợ luôn luôn trẻ đẹp, sống mãi với con cháu sau này.

Qùa dành cho trẻ em:

Đèn lồng cho trẻ em

Món quà không quá xa lạ, những cửa tiệm bày bán tràn lan những chiếc lồng đèn điện tử với vô vàng mẫu mã thiết kế đẹp. Chắc chắn bé sẽ nhảy cẳng lên vì vui sướng và khoe với chúng bạn khi nhận được lồng đèn trung thu.

Vui chơi bên gia đình

Rất nhiều chương trình tổ chức cho bé và cả gia đình. Hãy tận dụng những cơ hội đó, để xây dựng tổ ấm ngày càng hạnh phúc nhé bạn. Dù nơi đây, nhưng chỉ cần có ba mẹ theo cùng, nơi đó điều tràn ngập tiếng cười.

Thường xuyên trò chuyện cùng nhau và gửi gắm những lời nói ngọt ngào dành tặng cho ba mẹ, vợ, bạn bè và người thân. Hãy trân trọng và giữ gìn tổ ấm ngày càng hạnh phúc nhé!

Cuối cùng, Sakura HCM chúc mọi người sẽ đón trung thu vui vẻ bên gia đình và người thân của mình nhé.

 

Kang Nam - Niềm tin vào mỹ phẩm chính hãng. Chúng tôi luôn xem “Khách hàng là thượng đế” tại Sakura HCM và đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ phái đẹp. Chúng tôi, chúc bạn sẽ chọn được giải pháp phù hợp có được làn da mịn màng và trắng sáng.

Bạn có thể ghé đến 1 trong 3 Showroom dưới đây để tìm mua Kem Sakura kang nam và được sử dụng dịch vụ soi da miễn phí

Tp HCM: 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,Tp HCM

Hà Nội:  98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đang xem: NÊN CHỌN QUÀ GÌ Ý NGHĨA TẾT TRUNG THU DÀNH TẶNG GIA ĐÌNH?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
GIỎ HÀNG
Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
1900.2037 (8h00 - 21h00)
url