DƯỢC – MỸ PHẨM MURAD: DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG 2018

DƯỢC – MỸ PHẨM MURAD: DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG 2018

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường hơn 25 năm, Murad lại là một trong số các thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng nhất, đặc biệt là trong việc chăm sóc dòng da mụn, da nhạy cảm. Hãy cùng tìm hiểu cách dược – mỹ phẩm Murad vươn lên dẫn đầu xu hướng thị trường 2018.


XEM THÊM: CHĂM SÓC DA VÀ SỨC KHỎE TỪ BÊN TRONG

Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm (Cosmeceuticals)  là loại mỹ phẩm được nghiên cứu và bào chế như 1 dược phẩm, được tuân thủ theo tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm của dược phẩm.

Dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm vừa có công dụng điều trị và phục hồi của 1 dược phẩm. Nó đặc biệt phù hợp để điều trị tận gốc các làn da có vấn đề như nám, mụn, da tổn thương, da nhạy cảm… mà dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được. Vì thế, dược mỹ phẩm thường xuyên được sử dụng trong viện da liễu, spa, clinic để điều trị chuyên sâu cho da đang có vấn đề.

XEM THÊM: GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ CHO BẠN

Đón đầu xu hướng

2017 đánh dấu sự thay đổi của ngành mỹ phẩm trước sự phát triển rực rỡ của xu hướng dược – mỹ phẩm với sự ra mắt liên tục của các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm của các thương hiệu lớn: Murad, La Roche Posay, Bioderma, Eucerin, Vichy,…

Xu hướng này bắt nguồn từ việc gia tăng thu nhập, kéo theo việc phụ nữ quan tâm nhiều hơn tới việc duy trì một lối sống lành mạnh, trong đó bao gồm cả việc có một cơ thể khỏe mạnh. Nhu cầu làm đẹp trở thành nguyên nhân chính dẫn tới việc gia tăng nhu cầu sử dụng các sản phẩm Dược – Mỹ phẩm.

Thị trường dược phẩm, mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang rất phát triển và hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội cho Murad, vốn đã quá nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm thân thiện với làn da, chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Các sản phẩm của Murad luôn tập trung phân tích lợi ích của các loại thảo dược truyền thống như đậu nành, lựu, Goji Berry, nghệ, nước khoáng,… trong việc chăm sóc da.

Đặc biệt trong đó, Murad đã đưa ra một hệ thống sản phẩm dành riêng cho loại da mụn – Murad Blemish Control, được chứng minh hiệu quả trong việc giải quyết các yếu tố gây ra mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm và lượng dầu dư thừa trên da.

Tương lai của dược – mỹ phẩm Murad

Cùng với sự chuyển dịch thói quen và nhận thức của phụ nữ về vấn đề làm đẹp, thị trường cho các sản phẩm Dược Mỹ phẩm dự kiến có thể đạt tới 61 tỷ USD vào năm 2020. Xu hướng này không chỉ tồn tại ở Việt Nam mà còn lan rộng sang các quốc gia Châu Á cũng như trên toàn thế giới và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì trong thời gian tới trước nhu cầu về sức khỏe và chất lượng của giới làm đẹp.


Kang Nam | Nhà Phân Phối Dược Mỹ Phẩm Ngoại Nhập Chính Hãng

Phương Châm Phục Vụ "Nhiệt Tình, Chân Thành & Hiệu Quả"

Với Đội Ngũ "Chuyên Viên Tư Vấn Chuyên Nghiệp"

Mong Muốn Khách Hàng "Khỏe Bên Trong & Đẹp Bên Ngoài".

Để Được Soi Da & Tư Vấn Miễn Phí, Quý Khách Hàng Có Thể Đến Trực Tiếp Hệ Thống Showroom:

Hà Nội: 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

TP.HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP.HCM

Bắc Ninh: Phòng 412, Tầng 4 - Tòa CT3 - Cát Tường ECO, Lý Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh

Chi nhánh Spa: 50 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://myphamkangnam.vn/

Facebook: Mỹ Phẩm Kang Nam

Đang xem: DƯỢC – MỸ PHẨM MURAD: DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG 2018

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
GIỎ HÀNG
Chat Facebook (8h00 - 21h00)
Chat Zalo (8h00 - 21h00)
1900.2037 (8h00 - 21h00)
url